Freitag, 20. Juli 2018

ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỐC NỘI

Lê Trung Ưng

                      TỔNG BIỂU TÌNH ngày 7 tháng 7 năm 2018 tại Berlin – Đức Quốc
Năm nay tiết trời khá đặc biệt hơn mọi năm , nắng ấm, bầu trời mây xanh thẳm. Mặc dù vào mùa Hè, nhưng thời tiết ở Berlin đôi lúc thay đổi bất thường, năm nay người tham gia Biểu Tình không còn phải co ro trong những chiếc áo ấm dày cộm của xứ lạnh. Một rừng cờ vàng của Tổ Quốc phất phới tung bay ngạo nghễ trong nắng ấm, dưới bầu trời xanh thẳm của một xứ sở mà cách đây 28 năm người Cộng sản gọi là ´´Thiên Đường ´´ của Xã Hội Chủ Nghĩa – Reichstag tại Palast der Republik nơi họp mặt của Cộng Hòa Dân Chủ Đức (Cộng Sản).

            
Chương trình buổi Tổ Chức được chia làm ba phần chính , tại ba địa điễm khác nhau, tuy nhiên khoảng cách giữa các địa điễm cũng không lấy làm xa bằng phương tiện cá nhân hoặc công cộng. Hầu hết thì người tham dự biểu tình xử dụng phương tiện cá nhân kể cả những Anh Chị Em đến từ các Quốc Gia lân cận.
Mười Ba giờ, môt rừng cờ Tổ Quốc được dương cao trước Tòa Đại Sứ Việt cộng - đây cũng chính là một ổ Gián Điệp và Tình Báo có thể nói là trải rộng khắp Âu Châu mà phần nhiều là nằm ở các nước Cộng Sản củ. Vụ bắt cóc tên đại tham nhũng Trịnh Xuân Thanh trong kế hoạch thanh lọc mà đảng Việt cộng nhận chỉ thị của Trung cộng trước khi chính thức sáp nhập làm một Tĩnh tự trị vào năm 2020. Chống tham nhũng chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài của một sự thanh lọc trong Đảng Bộ, những tên Thái Thú phải là những thằng tuyệt đối trung thành với đảng và trung thành với đàn anh Tàu cộng. Cuộc thanh lọc nầy sẽ kéo dài đến năm 2020 và sẽ khốc liệt hơn khi Việt Nam đã nằm gọn trong bàn tay khát máu của Tàu cộng – Sau nghi thức Lễ Chào Quốc Kỳ và Phút Mặc Niệm , Ông Trịnh Đổ Tôn Vinh Phó Chủ Tịch đặc trách Ngoại Vụ lược sơ qua chương trình của ngày Tổng Biểu Tình do Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn tại Đức Quốc tổ chức để cùng đồng hành với Đồng Bào Quốc Nội.Kế tiếp Ông Nguyễn Văn Rị Phó Chủ Tịch Đặc Trách Nội Vụ giới thiệu các Hôi Đoàn , Đoàn Thể , Đảng Phái Chính Trị cùng một số Thân Hào Nhân Sỹ trong nước cũng như các Quốc gia lân cận như :  Thụy Sỷ , Pháp , Đan Mạch hiện diện trong buỗi Biểu Tình hôm nay. Ngoài ra, đăc biệt có sự tham dự của Luật Sư Nguyễn Văn Đải và Cô Nguyễn Thu Hà là hai Tù Nhân Chính Trị bị Nhà cầm Quyền Việt cộng trục xuất qua Đức Quốc.
 Bà Bác Sỹ Hoàng Thị Mỹ Lâm Chủ Tịch Liên Hội, Đại Diện Ban Chấp Hành Liên Hội ngỏ lời chào đón Đồng Hương, đồng thời cũng trình bày mục đích của ngày Tổng Biểu Tình . Không riêng gì Đức Quốc mà ngày Hôm Nay hầu như trên khắp Thế Giới , nơi nào có đông đảo người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản đều  dương cao ngọn cờ Tổ Quốc hướng về Quê Hương, nơi hơn 90 triệu Đồng Bào máu mủ ruột thịt đang bị kềm kẹp, bốc lột tận xương tủy bởi nhà nước Công An Côn Đồ trị của một lũ ngợm vô tài bất tướng lãnh đạo. Đặc Khu Kinh Tế Vân Đồn , Bắc Vân Phong và Phú Quốc cùng Mạng Lưới Công An Mạng trên Facebook chỉ là giọt nước tràn ly của Công Cuộc Đấu Tranh đồng hành cùng Quốc Nôi nhằm hướng Việt Nam đến một thể chế chính trị không cộng sản.
Khoảng 4 giờ chiều , đoàn người Biểu Tình đã tụ tập đông đủ trước Nhà Quốc Hội Reichstag ở Palast der Republik, tòa nhà nầy nằm trên lãnh thổ của Đông Đức trước năm 1989, khi bức tường Bá Linh chưa sụp đổ. Sau đệ nhi thế chiến tòa nhà nầy bị sụp đổ gần như hoàn toàn bởi bom đạn của chiến tranh, nhà nước Cộng Hòa Dân Chủ Đông Đức không đủ khả năng để tu bồ toàn diện, chỉ sửa sang lại một phần nhỏ của Tòa Nhà để làm nơi hội họp.
Tòa nhà Quốc Hội Reichstag hiện giờ được coi như là một Biểu Tượng Lịch Sử của nước Đức .

Trước đại họa Mất Nước  và Diệt Vong , là Con Dân Việt Nam dù ở bất cứ chân trời nào Quốc Nội hay Hãi Ngoại cũng phải chịu Trách Nhiệm trước Lịch Sử. Đã đến lúc phải HÀNH ĐỘNG , không còn thời gian để phân bua hơn thiệt nữa, mà toàn dân khắp trên ba Miền Đất Nước hãy quy về một mối, siết chặc tay nhau trong Tinh Thần Dân Tộc Tính đề lấy lại Quyền Lãnh Đạo trong bàn tay khát máu của lũ ngợm Bắc Bộ Phủ Ba Đình.
Một số hình ảnh tại Reichstag ( Nhà Quốc Hội Đức ) – Hình của Trầm Hương Thơ




Tiếng lòng của Người Việt Tỵ Nạn tại Hãi Ngoại được gói gém qua những ngọn nến của Đêm đốt nến Nguyện Cầu . Hy vọng rằng những ngọn nến nầy sẽ thắp sáng bóng đêm cho những ai đang còn ngụp lặn trong bóng tối ma quái của một Chủ Nghĩa không tưởng và sớm giác ngộ trở về với Cội Nguồn Dân Tộc để cùng chung tay góp sức đứng lên cứu vản sư suy vong tận cùng của Tổ Quốc.
90 triệu ngọn nến được đốt lên cùng một lúc, sẽ thiêu rụi Bạo Quyền, sẽ đốt cháy tà quyền Hán Nô từ Trung Ương cho đến Hạ Tầng Cơ Sở . Chỉ có 90 triệu ngọn nến đốt lên cùng một lúc mới thắp sáng từ Mủi Cà Mâu đến Ải Nam Quan ra đến Biển Đảo của Tổ Quốc.
Hãy đốt nến lên , đừng chần chừ do dự nữa .
Hãy bắt đầu từ Hôm Nay - không còn thời gian nữa . XUỐNG ĐƯỜNG - HÀNH ĐỘNG . Hôm nay sợ đổ máu, ngày mai máu sẽ đổ nhiều hơn.
 
Lê Trung Ưng 20-7- 2018

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen