Mittwoch, 23. Oktober 2019

CỘNG CÒN - DÂN CẠN ĐƯỜNG SỐNG...


Thắt chặc Tình Hữu Nghi lâu bền giửa hai đảng , chính là sợi giây thòng lọng thắc họng Dân Tộc - Điều nầy đã quá rỏ ràng
từ sau mật ước Thành Đô , mất ước nầy đã đưa cà Dân Tộc vào con đường cùng của cuộc sống, Mật Ước nầy chính là Mật Ước HÁN NÔ.
Một điều mà không một ai có thể phủ nhận được, hiện nay đất nước gần như đã nằm trọn trong bàn tay của người Anh Em , 4 TỐT và 16 VÀNG mà một số Tướng Lãnh của Quân Đội Nhân Dân và Quan Chức cấp cao của đảng đã thốt lên không biết ngượng mồm : Trung Cộng là Láng Giềng tốt - Dù muốn dù không cũng phải ăn đời ở kiếp với họ.

Gần suốt 45 năm qua , đảng Cộng Sản Việt Nam đã làm được gì và mang đến cho người dân những gì ngoài những tiếng than trời kêu đất của dân lành , có có chăng thì những nguồn lợi chỉ dành riêng cho những thằng Đảng và Gia Đình , dòng Tộc của chúng nó.
Gần suốt 45 năm qua , nhà nước Cộng Sản Việt Nam vẫn tiếp diễn sống trên mồ hôi sức lao động cũa Tuổi Trẻ qua " danh từ mỷ miều ´´ xuất khẩu Lao Động - Xuất khẩu Lao Động có khác chi " bán Nô Lệ ´´ đâu !
Trai thì NÔ LỆ khắp bốn phương
Gái thì thân xác gởi muôn phương
44 năm về trước, cướp nhà, cướp đất còn nằm trong cái gọi là " Chính Sách " đánh Tư Sản , cướp nhà đưa dân đi vùng Kinh Tế Mới...Nhưng hôm nay , sau 44 năm lại tồi tệ hơn ...cướp một cách trắng trơn và dã man hơn bằng hai từ " CƯỞNG CHẾ ´´ - Gây cảnh DÂN OAN khắp ba miền Đất Nước...
Biển Đảo thì giao hết cho giặc, Gạc Ma là môt điển hình và sẽ đến Bãi Tư Chính trong nay mai - Nội Địa thì tràn ngập người Anh Em 16 vàng , 4 Tót - Chẳng biết ai là Ta , ai là Giặc.
Bình Dương Đà Nẳng Nha Trang
Đi đâu cũng thấy nghênh ngang giặc Tàu...
Đất Nước đã mất chưa Qúy Bạn ? Tuy nhiên cũng chưa gọi là quá muộn đâu , bắt đầu từ Hôm Nay cũng còn nhiều hy vọng...
Nếu Qúy Bạn Trẻ thật sự YÊU NƯỚC , không chấp nhận cuộc sống hiện tại và để kéo dài đến đời Con đời Cháu thì hãy một lòng đứng lên đồng hành cùng Tuổi Trẻ Hồng Kông.
Cuộc đấu tranh của Tuổi Trẻ Hồng Kông không có điều kiện thuận lợi bằng Qúy Bạn đâu.Tổng Thống Mỹ Donald Trump đã nhắc khéo trong Hội Nghị Thương Đỉnh Apec tại Đà Nẳng cho Qúy Bạn rồi đó.
Biển Đông là Quyền Lợi của Mỹ nói riêng và của Thế Giới nói chung - Đây chính là Điều Kiện thuận lợi cho Tuổi Trẻ Việt Nam để Đồng Hành cùng TUỔI TRẺ HỒNG KÔNG...
Lê Trung Ưng 21.10.2019

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen