Montag, 5. November 2018

CỘI NGUỒN


Cây có Cội , Nước có Nguồn – Chim có Tổ , Người có Tông.
Cội Nguồn là nền tảng cho sự tồn tại của một Dân Tộc. Chủ Nghĩa Tam Vô đã đưa giống người của họ trở nên hụt hẩn trong cuộc sống , bởi Chủ Nghĩa tạo ra cuộc sống ´´bầy đàn´´, giết nhau , ăn thịt nhau để sống còn , không hơn không kém loài dã thú.
Cội Nguồn Dân Tộc đối với người Cộng Sản chỉ là một danh từ trừu tượng , mơ hồ . Chính vì cái tư duy đó đã đưa đẩy người Cộng Sản vào con đường Nô Lệ mà họ nghĩ là Thiên Đường.
Lịch Sử hơn bốn ngàn năm Văn Hiến của Dân Tộc , người Việt theo đảng Cộng Sản mấy ai biết và hiểu được để Tự Hào về nguồn gốc của mình. Trong công cuộc đánh cướp Miền Nam Việt Nam, Tổng Bí Thư Lê Duẫn đã khẳng khái tuyên bố : ´´ Ta đánh là đánh cho Liên Sô và Trung Cộng ´´ đồng thời tên Hồ Tặc gian ác nhận chỉ thị của Trung cộng cũng đã dứt khoát : ´´Đánh đến người cuối cùng cũng đánh´´và vì sự sống còn của ´´ bầy đàn Việt cộng ´´Tông Bí Thư Nguyễn Văn Linh, sau khi khối Cộng Sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ vào năm 1990 : ´´ Tôi cũng biết rằng, dựa vào Trung Quốc sẽ mất nước, nhưng mất nước còn hơn mất Đảng “. Nước ở đây chỉ là một ´´từ ngữ´´ đầu môi chót lưởi để mị Dân của những tên vô Tổ Quốc , không biết đến cội nguồn.
Không biết đâu là Cội Nguồn của Dân Tộc , khiến Tuổi Trẻ Việt Nam trở nên nhu nhược , phó thác cho dòng đời nổi trôi. Trước sự kiện Hán hóa của Tàu cộng , Tuổi Trẻ Việt Nam cứ vẫn mãi thờ ơ , coi như chẳng có gì để phải bận tâm – Cũng chính bởi cái Tâm Lý đó mà Tổng Thống Mỹ , ông Barack Obama trong chuyến công du đến Việt Nam vào tháng 5 năm 2016 đã nhắc lại cho Tuổi Trẻ và Đồng Bào Việt Nam đang ngụp lặn trong vủng bùn dơ bẩn của ´´bầy đàn Việt cộng ´´ câu nói của danh tướng Lý Thường Kiệt trong Lịch Sử của hơn bốn ngàn năm giử nước và dựng nước của Dân Tộc Việt Nam : ´´Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư … ´´và vào tháng 11 năm 2017 , một lần nữa Tổng Thống Mỹ đến dự Hội Nghị Thượng Đỉnh Doanh Nghiệp APEC tại Đà Nẳng, Ông Donald Trump Tổng Thống thứ 45 của Hoa kỳ cũng nhấn mạnh : ´´Vào độ năm 40 sau Công nguyên, lúc Hai Bà Trưng đánh thức tinh thần của người dân đất nước này. Đó là khi nhân dân Việt Nam đứng lên vì nền độc lập và tự hào của các bạn”. Đến ngày hôm nay , Đất Nước đã và đang mất dần vào tay Tàu cộng , nhưng may thay đã có một số đông những Nhà Trí Thức và một số Cán Bộ đảng viên của Bầy Đàn Việt cộng đã tỉnh ngộ , đã trở về với Cội Nguồn trong vòng tay ´´thân thương , ấm áp´´ của Dân Tộc. Các Bạn Trẻ thì sao ?
´´HÔM NAY SỢ ĐỔ MÁU – MAI NẦY MÁU SẼ CHẢY THÀNH SÔNG ´´
Lê Trung Ưng 03.11.2018

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen