Dienstag, 10. September 2013

ĐÊM VĂN NGHỆ VINH DANH TÌNH MẸ BAO LA

Tường Trình  ĐÊM VĂN NGHỆ VINH DANH TINH MẸ BAO LA
Ngày 30-8-2013.tại Montreal Canada
Screen Shot 2013-08-09 at 9.02.42 AM
Bác Sĩ Đào Bá Ngọc, Chủ Tịch CDNVQG Montreal và Phu nhân Bà Đặng Thị Danh, Chủ Tịch PTPNVNHDCN được nhiều cảm mến của đồng bào nên dù cho thời tiết chiều hôm 30 tháng 08 2013 âm u.17 giờ mưa và thật lạnh.
Làn chớp, đi qua mưa sối xả ùa tới Đoàn chúng tôi trên đường đến Nhà Văn-Hóa Hy-Lạp, nơi Khối Yểm Trợ PTPNVNHDCN.tổ chức Đêm Văn Nghệ
Vinh Danh Tình Mẹ Bao La
CASI4

Ban Tổ Chức lo ngại trước thời tiết nhưng cũng may bên ngoài mưa bớt dần, khách lần lượt tới,hân hoan chuyện trò, nhiều Vị  bảo mình phải đi ủng hộ vì chương trình này ý nghĩa lắm.

 Ban Tiếp tân là Quý phu nhân trong áo dài Việt-Nam Quốc Hồn-Quốc Túy nở những nụ cười đón chào quan khách gần xa.
VAN NGHE 1
Hội trường khá rộng, trang trí thanh lịch, biểu ngữ với 2 ngoại ngữ Việt,Pháp.
Người đứng đầu  PTPNVNHDCN, bà Đặng thị Danh tỏ niềm vui cùng với bà Liên-Anh Trưởng Ban Tổ Chức Đêm Văn Nghệ, sự huyên náo vui vẻ trong Hội trường chúng tôi thấy quan khách tham dự đông đảo gặp nhau với tinh thần yêu Nước thương nòi của con cháu Hồng-Lạc thề góp bàn tay đánh đuổi  xâm lăng và bè lũ thái thú cuồng vọng Hán hóa dân Việt.


Giờ KHAI MẠC bắt đầu, nghi thức chào Quốc Kỳ,Quốc gia Việt- Canada trổi  lên, từ con tim người Việt bày tỏ lòng yêu Tổ quốc khi hát bài Quốc Ca thật hùng hồn, âm vang Hội Trường khí thế hào hùng như khúc quân ca
VAN NGHE 2
Phút Mặc Niệm, ai nấy đều cảm nhận ghi ân Tổ-Tiên dựng nước, xây đắp thanh bình cho con dân trăm HỌ, bùi ngùi tưởng nhớ công lao,hy sinh bảo vệ  Sơn-Hà của những nhà Chí-sĩ, Chiến-sĩ, hàng ngàn đồng bào đi tìm Tự-do đã bỏ mình nơi rừng sâu,biển lớn…
Tiếp đến là :

  Lời Chào Mừng của Trưởng Ban Tổ Chức bà Liên Anh.
IMG5 
Bà Trần thị Hồng Khương Phát Ngôn Nhân của Phong Trào PNVNHĐCN tường trình sơ lược về hoạt động những năm qua của PTPNVNHDCN.
x1 
Niên Trưởng Nguyễn-Lợi đọc lời chúc mừng của Ông Vũ-Trọng-Khải Tổng Thư Ký của Phong Trào.,
x2
-Diễn văn của BS. Đào Bá Ngọc Chủ Tịch CĐNVQG. vùng MontrealCanada.
IMG_1 
-Diễn văn của Thượng Nghị Sĩ Canada Ngô-Thanh-Hải. 
x3
Cảm Tưởng của Tiến Sĩ  Sun Chi Pen đến từ Taiwan.
LOIANHKHUONGPEN2
-Diễn văn  của  bà Dương Mộng Thu Hội Trưởng Phụ nữ Truyền Thống.
VAN3
Bà Võ-Phương Quế Phó Hội Trưởng Nội Vụ giới thiệu Nhật Yến với ca khúc Lòng Mẹ của Y Vân, giọng truyền cảm gây xúc động không ít cho quan khách, bài ca biểu tượng cho Lòng Mẹ Việt-Nam luôn bên cạnh và thương xót con vô tận.
Phương-Quế và Tiểu Thu song ca Hòn Vọng Phu II của Lê-Thương bài ca nói lên sự thủy chung của người chinh phụ bao năm bồng con, đợi chồng về, sau những năm dài chinh chiến nhưng than ôi ! Người chồng đã hy sinh
” Da ngựa bọc thây” nơi chiến trường mịt mù lửa đạn, vì Chính Nghĩa Tự-Do cũng là tiêu biểu cho những Chiến-sĩ, những Nhà ái quốc thời đại trong và ngoài nước đang tiếp bước liều thân hy sinh cho hoa Nhân-quyền, Dân-chủ sớm nở trên quê hương gấm hoa Việt-Nam của chúng   Ta!
VAN7
Trước khi qua phần Văn Nghệ Chính Thức,Bà Đặng-Thị-Danh Chủ Tịch .PTPNVNHDCN.bày tỏ lời Cảm Tạ  Quan Khách, Quý Hội  Đoàn, Tổ chức  đã dành ưu ái,cho Phong Trào.không quản ngại thời tiết,đường xa đến ủng hộ trong không khí thân mật đại gia đình Tranh-Đấu.
IMG_8428_zps8cfe8096 
Bài  Mẹ Việt-Nam ơi Thơ của tác gỉa LÊ CHÂN phổ nhạc bởi Hoàng Hoa được trình bày qua tiếng hát của Thế-Sơn.
CASI2 
Bài Thơ Mẹ Việt Nam ơi nhắn gọi đàn con hãy mau quật khởi cứu nguy sơn-hà  đáp lời Mẹ, con xin nguyền hy sinh máu xương bảo vệ Tổ quốc nòi giống Tiên-Long.
Nhạc phẩm Việt-Nam Tôi Đâu của Việt-Khang do ca sĩ Đoàn-Chính trình bày gợi cảm nhiều cho người con tha hương vì Lý Tưởng Tự-do, ngậm ngùi xót xa vân mệnh quê nhà ngả nghiêng, thống khổ !
Bài hát Quê-Hương Tuổi Thơ Tôi ca sĩ Thanh-Hà .
T4
Lá Thư Gửi Mẹ,Làng Tôi, Đương Xưa Lối Cũ Như-Quỳnh  trình diễn đều nói lên niềm thương xót xa Nước Nhà đang bị màn đen tập đoàn gia nô hèn mạt phủ kín!.
x9

 Thuợng NS. Ngô-Thanh-Hải và bà Đặng-Thị-Danh  trao tặng Bằng vinh danh lưu niệm và tri ÂN cho 5 vị Nữ lưu đã tích cực hoạt động công tác Cộng đồng.
MT8IMG_8440_zps5cbe63f8
Bà Trần Thị Hồng Khương Phát Ngôn Nhân của PTPNVNHDCN, trao tặng qùa lưu niệm cho Ts Sun Chi Pen đến từ Đài-Loan.
IMG_8448_zps288b75c0
Phần cuối chương trình văn nghệ chính là nhạc phẩm Mẹ Việt-Nam Ơi !
Chúng con vẫn còn đây, thơ Hoàng-Phong-Linh (Đại tá Võ-Đại-Tôn), nhạc Nguyễn Ánh 9.bài ca tiêu biểu cho tinh thần khí phách kiên trung của người con đất Việt  không phản bội tiền nhân  luôn nhớ Dòng Sữa Mẹ VN nuôi dưỡng Con Cháu Rồng-Tiên gần 5 ngàn năm con tim trăn trở, hào khí luôn được dinh dưỡng truyền tiếp  khi Nước Nhà nguy biến…Ca khúc này do Ban Hương Xưa và Đoàn-Chính  trình bày, tràng pháo tay cả Hội trường vang dội như sấm sét bủa lên đầu những tên nô lệ Tàu cộng.
MT
Buổi tổ chức được thành công tốt đẹp là nhờ vào lòng thương mến của đồng bào và sự hy sinh lớn lao của nhiều Hội Đoàn Tổ Chức tại Montreal đặc biệt là  BS Đào-Bá-Ngọc, đương kim Chủ Tịch. Người Việt Quốc Gia Cộng đồng Montreal, Qúy Hội Đoàn Tổ Chức Người Việt Quốc Gia Montreal, Niên Trưởng Nguyễn Lợi Hội Trưởng Hội Cựu Quân Edmonton và Phu nhân. Ông Bà Phan Siêu và gia đình     
VAN NGHE ,HOI P.NU VN HANH DONG CUU NUOC 028Chúng tôi cũng vui mừng được tiếp xúc với các ký giả Minh-Đức và Hải-Âu Phục-Việt đã tham dự từ khai mạc đến kết thúc.
VAN NGHE ,HOI P.NU VN HANH DONG CUU NUOC 087
Thay mặt PTPNVNHDCN chúng tôi xin chân thành cảm tạ cầu chúc toàn thể Quý Vị và Qúy Quyến luôn an lành,  kiên vững tinh thần Đấu-tranh cho Việt Nam có được Tự-Do, Dân Chủ và Nhân Quyền.
Cũng không quên hai  MC của chương trình Hoa Như Long và Bạch Tuyết
VAN NGHE ,HOI P.NU VN HANH DONG CUU NUOC 017
thật duyên dáng, linh động làm đậm sắc thêm ý nghĩa của buổi tổ chức thông thạo Ngôn Ngữ Anh Việt Pháp và những bài hát Anh Việt Pháp một thời khiến người con tha hương nơi xứ người nhớ lại thuở vàng son,trước khi giặc nội xâm lan tràn sắc cờ máu trên Hòn Ngoc Viễn-Đông giang sơn có tài nguyên phong phú vô tận…Mà nay, than ôi ! Không còn gì để khai thác dành cho con cháu
Rồng-Tiên ! ! !


 
1giờ sáng ngày 31-8-2013 Đêm văn nghệ  bế mạc, nhưng nét hân hoan vui mừng gặp nhau hàn huyên,ủng hộ tinh thần,vật chất để các nhà Tranh-Đấu mở con đường mang Ánh Sáng Quang Phục Quê Hương Việt-Nam.


Philadelphia,ngày  04-09-2013
Tường Trình
                

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen