Sonntag, 7. Juli 2013

Lời kêu gọi - TT Chiến Sĩ VNCH tại Đức


 
LỜI KÊU GỌI
Tẩy chay buổi tổ chức thi tài năng âm nhạc tại München 14.07.2013
 
Kính thưa quý Đồng Hương,
Nhằm tiếp tục thực thi nghị quyết 36 do Bộ Chính Trị đảng đề ra ngày 26 tháng 03 năm 2004 (“Nghị quyết số 36-NQ/TƯ về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài”), một tổ chức có tên là Sao Mai 2013 đã được thành lập tại khu vực miền Nam nước Đức và các nước lân cận. Tổ chức này có nhiệm vụ hoạt động kết nối người Việt đang ở nước ngoài, tạo ra phong trào cho các lớp trẻ thế hệ hiện nay và mai sau biết hướng về cội nguồn và gắn bó với Việt Nam cộng sản. Đặc biệt là tạo sân chơi cho giới du sinh và lớp trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật mà đừng quan tâm đến hiện tình thời sự dân tộc lầm than, đất nước đang bị Trung cộng xâm lăng lấn chiếm lần hồi.
Dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của Ủy ban Nhà nước người Việt Nam ở nước ngoài, Đài truyền hình Việt Nam, Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại CHLB Đức; Ban Tổ chức Sao Mai 2013, với thành phần nhân sự đa số ở München, kết hợp với Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức và München sẽ điều hành, yểm trợ truyền thông và cung cấp nhân sự cho các buổi biểu diễn. Vòng sơ tuyển tài năng âm nhạc được tổ chức vào vào lúc 17 giờ ngày chủ nhật 14.07.2013 tại địa điểm Grafinger Straße 6, 81671 München. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Berlin vào cuối tháng 7.2013.
 
Âm nhạc, văn hoá nghệ thuật loại này chỉ mang tính cách ru ngủ, mị dân, che khuất sự thật. Đảng csvn đã đem một tà thuyết vô nhân đạo, vong bản ngoại lai áp đặt tại Việt Nam, tạo điều kiện cho luân lý đạo đức suy đồi trong một xã hội đầy rẫy áp bức bất công. Nền văn hóa đồi trụy sa đọa, khiến con người mất hết bản sắc dân tộc, đạo lý làm người theo truyền thống muôn đời của dòng giống Lạc Việt.
 
Về vật chất, sau 38 năm kể từ ngày CS chiếm được miền Nam, thống trị toàn dân tộc, Việt Nam trở thành một quốc gia nghèo nàn chậm tiến nhất thế giới. Bọn ngụy quyền cs vơ vét tài sản công, bòn rút các ngân khoản vay nợ, chiếm đoạt nhà cửa ruộng vườn của người dân khiến nền kinh tế ngày càng thụt lùi, hàng triệu dân oan trên toàn quốc không đất không nhà, lâm cảnh lang thang ngay trên quê hương mình.
 
Về mặt lãnh thổ, đất đai cha ông từ ngàn xưa để lại, bọn thái thú csvn đã dâng bán dần mòn cho bá quyền Trung cộng. Từ công hàm dâng biển 1958 của Phạm Văn Đồng, mật ước cam kết trở thành một bang tự trị của Trung Quốc ở Thành Đô năm 1990, đến thỏa hiệp ngầm bắt đầu sát nhập Việt Nam vào lãnh thổ  Tàu vào năm 2020.  
 
Kính thưa quý Đồng Hương,
Là những người Việt Nam ở hải ngoại, biết yêu chuộng độc lập, tự do, dân chủ và nhân quyền, chúng ta cương quyết tẩy chay, chống đối lại tất cả những buổi tổ chức văn nghệ dưới bất cứ hình thức nào của Việt gian cs và bọn tay sai. Ở trong nước, đồng bào bị che mắt, bịt miệng, trói tay, nhưng ở hải ngoại, chúng ta không thể để cho bọn  cs lôi kéo và lừa dối. Dặc biệt là các bạn trẻ sinh ra và trưởng thành nơi hải ngoại, các em du sinh viên học sinh, đất nước và dân tộc đang trông mong nơi các bạn; Nếu chưa thể lên tiếng như các bạn sinh viên Huỳnh Thục Vi, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, hãy nhất quyết không tiếp tay cho Việt gian cũng như bọn tay sai cs tiếp tục hèn với giặc, ác với dân. Hãy cùng nhau phổ biến rộng rãi lời kêu gọi và truyền đơn này.
 
München, ngày 04.07.2013 
Đồng ký tên
 
Tập Thể Chiến Sĩ Quân Lực VNCH tại Đức
Cộng Đồng Người Việt Tự Do München Bayern
 
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen