Freitag, 8. Februar 2013

THƯ GỞI CỦA BAN VĂN VŨ ĐIỂM SÁNG

 




Kính Anh Ưng!

Chắc là đến hôm nay Anh chị và quý anh em đã phục sức hoàn toàn lại rồi chứ?
Buổi Lễ Cầu Nguyện vừa qua đã rất thành công và đang thổi luồng sinh khí mới cho Cộng Đồng ta tại vùng Erbach, hy vọng với tinh thần xả kỹ và dấn thân bất vụ lợi, và với đà tiến này, Tân Ban Chấp Hành sẽ làm tốt được nhiệm vụ của mình để xây dựng lại niềm tin yêu lẫn cho nhau và cho mọi người trong hiện tại và trong những ngày tháng tới.
 Rất cám ơn Anh, anh Lập, Huynh Đông và quý anh em đã ưu ái vẽ tặng chân dung Thầy Chưởng Môn nhân ngày húy kỵ lần 2 của Người năm nay. Vì hoàn cảnh và phương tiện còn giới hạn, cho nên gia đình năm nay chỉ tổ chức thu hẹp  gồm các môn sinh thân cận và cao cấp của Đại Gia Đình mà thôi, và tổ chức Cúng Giỗ tại nhà, sau đó mới về địa điểm nghỉ ngơi để sinh hoạt một số vấn đề nội bộ tại Munster. Ngày ấy không ngờ Anh và quý Anh em đã có sự quan tâm cùng nhã ý đến thăm và mang tặng bức chân dung Cố Chưởng Môn, nhưng vì thời gian eo hẹp và ngoài dự trù cho nên đã để lỡ một dịp thăm viếng thâm tình, mong Anh và quý anh em không nở trách. Hôm nay xin được chân thành tạ lỗi, đồng thời ghi nhận và đa tạ tấm lòng quý mến của Anh và quý Anh em ta tại Erbach thật nhiều. Kế tiếp là tấm lòng vàng của HUynh Đông đã thương mến tặng bức tranh 2 Bà Trưng cho Ban Văn Vũ Điểm Sáng khiến càng thắt chặt thêm niềm cảm thông quý mến giữa chúng ta.
 Để biểu hiện mối dây Đồng Tâm thân quý này nếu như Anh Ưng hay Quý anh em trong Hội, hoặc Bà con vùng Erbachmuốn có một vài lớp tập Vovinam cho thanh thiếu niên hoặc người lớn theo tinh thần của Ban Văn Vũ Điểm Sáng thì gia đình sẽ sắp xếp thời gian vào Erbach hỗ trợ mỗi tuần 1 lần. Khi nào thuận duyên có thể tiến hành được thì mình sẽ bàn thêm chi tiết, Anh Ưng nhé!. Ngoài ra, mấy ngày nay gia đình ngoài này hiện đang nhận từng đợt hình đóng góp của BVVĐS do Anh gởi .
 Đa tạ Anh thật nhiều, đồng kính chúc Anh Chị và quý Anh em- Huynh đệ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc
  KÍnh gởi Anh chị và Quý Hội đường Link đóng góp của Ban Văn Vũ Điểm Sáng (chừng 35 phút).


Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen