“Ai
ngờ, tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – Huyện – Thành phố - Trung ương câu
kết với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều, thì nói là
“cả hệ thống chính trị” nhà các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi
nói rằng: “cả lò cả ổ” nhà các ông là
1 lũ khốn nạn, một lũ cướp ngày. Ông Chủ tịch có cách gọi nào khác, “đẹp” hơn để
thay thế không?”
Tên tôi
là: Nguyễn
Tiến Dân.
Địa
chỉ: 208 Định Công
Thượng – quận Hoàng Mai – Hà nội.
Điện
thoại: 0168-50-56-430
Như đã viết trong
bức thư trước, lần này, xin hầu chuyện ông với đề tài “Mại dâm dưới chế độ
Cộng sản”. Đề tài mà rất nhiều người đã đề cập. Tiếc thay, do không có thực
tế, nên họ chỉ đề cập được 1 cách phiến diện.
1- Phán xét về mại
dâm, chưa có ai cho rằng nó là tốt. Ai cũng cho nó là xấu. Bởi ít nhất, nó chà
đạp lên nhân phẩm của người phụ nữ.
Tuy vậy, cũng
không thể không thừa nhận: Mại dâm là 1 thực tế khách quan. Nó hiện diện ở khắp
nơi trên trái đất. Nó có từ xa xưa. Nó tồn tại đến ngày nay và chắc chắn, nó sẽ
song hành cùng nhân loại.
Đừng có mơ cấm
được mại dâm. Mại dâm chỉ không có trong xã hội nguyên thủy và trong thế giới
của loài súc vật.
2- Viết về mại
dâm, không thể không nhắc đến 2 tác phẩm: Truyện Kiều của Nguyễn Du và Tiếng hát
sông Hương của Tố Hữu.
a- Ở truyện Kiều,
Nguyễn Du tố cáo chế độ phong kiến mục nát, suy đồi. Ngay từ “thằng bán tơ” mạt
hạng, cũng biết cách câu kết với quan lại, sai nha để ngang nhiên ăn cướp của
dân lành. Truyện Kiều không nói rõ, nhưng tôi đoán (rất mong là đoán nhầm),
chúng đã ném “2 cái bao cao su đã qua sử dụng” vào nhà Vương viên ngoại,
tạo cớ cho “trận cướp đẹp”. Cướp sạch của nổi, của chìm của người ta rồi,
chúng vẫn chưa thỏa mãn. Chúng tiếp tục “huy động cả hệ thống chính trị vào
cuộc”, để bắt bớ, đánh đập, tra người, khảo của. Chung cuộc, nàng Kiều dẫu
có tài sắc vẹn toàn đến đâu thì cũng phải tự bán mình vào lầu xanh, lấy tiền mà
đút lót tiếp cho lũ tham quan vô lại. Chỉ dám mong 1 điều thật nhỏ nhoi: Của thì
đã mất rồi, nhưng cha và em được “cốt nhục vẹn tuyền”. Xét về đạo lí, sự
hi sinh ấy, thật là lớn lao, thật là cao thượng.
Cũng như nàng
Kiều, từ xưa tới nay, bao cô gái khác, khi bước chân vào chốn lầu xanh, phải đâu
do họ tự nguyện. Xã hội phong kiến vô pháp, vô luân đã dồn họ đến bước đường
cùng.
Thúy Kiều tuy chỉ
là gái lầu xanh. Nhưng từ đầu tới cuối tác phẩm, Nguyễn Du chưa bao giờ mạt sát,
khinh bỉ nàng. Ông mô tả nàng có tình cảnh đáng thương và có cuộc đời đáng được
thông cảm. Sống trong đống bùn, mà nhân cách vẫn tỏa sáng. Nàng không giống
những kẻ đê tiện: Tối chơi gái tràn lan, ngày vẫn lên mặt “Nghĩ mình phương
diện Quốc gia”. Sự khinh bỉ nếu có, Nguyễn Du chỉ dành cho chế độ phong kiến
suy đồi. Một cách nhìn đầy nhân văn, phải không ông?
b- Trong truyện
ngắn Chí phèo, Nam
C
ao mở đầu: “Một
sáng tinh sương, anh thả ống lươn nhặt được đứa bé mới đẻ xám ngắt, đùm trong
cái váy đụp vứt ở lò gạch cũ”… Cuối cùng:“Thị nhìn nhanh xuống bụng mình,
và thoáng chợt thấy một cái lò gạch cũ bỏ không, xa nhà cửa, và vắng người lại
qua…”. Nam Cao giỏi ở chỗ tuy không trực tiếp nói ra, nhưng độc giả vẫn
hiểu: “Đó là kiếp luân hồi. Chí Phèo này có chết đi, còn nhiều thằng Chí Phèo
khác đã chuẩn bị mọc lên thay thế. Đời không thể thiếu vắng Chí
Phèo”.
Với Tiếng hát sông
Hương, ông Tố Hữu cũng dùng thủ pháp tương tự. Mở đầu, hiện thực của thời Thực
dân, Phong kiến: “Trên dòng Hương Giang” là cô gái với bao nỗi nhục nhã,
ê chề khi phải bán thân nuôi miệng… Cuối cùng (nguyên văn trong tác phẩm), ông
ta có cách dòng (ngầm hiểu là đã bước sang trang, đã đến “ngày mai huy
hoàng”), rồi cũng vẫn lại “Trên dòng Hương Giang”.
Riêng về mặt này,
Tố Hữu xứng đáng là bậc tiên tri. “Ngày mai huy hoàng” đã đến, không còn
cô gái kia trên sông, bởi cô đã quá già. Thay vào đó, hằng hà sa số những cô gái
trẻ khác, mọc lên thay thế. Mại dâm đâu có mất đi trong chế độ CS. Thậm chí nó
còn phát triển mạnh mẽ hơn (Khắp hang cùng ngõ hẻm, tìm đâu cũng có), tinh vi
hơn (Vì nó biết cách ứng dụng cả công nghệ thông tin) và trắng trợn hơn (Bởi nó
ngang nhiên tiếp thị ở ngay ngã 3, ngã 4 đường phố. Thậm chí hành nghề ngay tại
gốc cây, sườn đồi)
3- Thưa ông Chủ
tịch, Trời sinh ra con người. Trên cơ thể mỗi con người, có nhiều bộ phận. Mỗi
bộ phận, đều có chức năng riêng. Nếu không hoạt động, chức năng ấy sẽ bị suy
thoái:
Một kẻ, dẫu có
mang danh Giáo sư – Tiến sĩ, nhưng đầu óc mà lười suy nghĩ, kẻ đó tất bị lú lẫn,
u mê.
Mắt mà không tự
nhìn đường, cứ đi theo “định hướng” của ai đó, lâu dần sẽ bị thong
manh.
Đổ băng keo vào
miệng thiên hạ, sẽ khiến người ta không nói được. Người ta không nói được, khiến
ta không phải tranh biện với ai. Không phải tranh biện với ai, lâu dần lưỡi ta
sẽ cứng lại. Lúc đó, ta ăn nói giống như 1 kẻ ngây ngô, thiểu năng về trí
tuệ.
“Đè đầu cưỡi cổ”
thiên hạ, những tưởng mình giỏi giang và lấy làm đắc ý. Đâu hay: Ngồi trên
lưng người khác, chân tay ta lâu ngày không phải hoạt động, cơ của nó sẽ teo
đi.
Trên con tàu vũ
trụ, do được điều kiện không trọng lượng nâng đỡ, xương của phi hành gia không
phải làm việc như bình thường. Lâu dần, nó sẽ bị thoái hóa. Trở về mặt đất, cần
phải có thời gian và chế độ riêng để nó phục hồi… Khác gì những tổng công ty,
những tập đoàn kinh tế nhà nước. Chúng hoạt động, mà không dựa vào thực lực của
mình. Chúng tồn tại, dựa trên sự bú mớm vào ngân sách nhà nước. Trước sau, chúng
cũng phải chết. Đó là những sự thực hiển nhiên.
Tương tự, bộ phận
sinh dục của con người, khi già-trẻ; ốm-khỏe có tần xuất hoạt động khác nhau.
Nhưng nói chung, nếu không được “cọ sát”, dẫu có thủ dâm thì nó cũng vẫn sẽ bị
suy nhược. Từ đó, u – xơ – ung – nhọt dễ có điều kiện phát sinh. Nghiêm trọng
hơn, “bí hạ (thì phải) phá thượng”. Ối anh sẽ bị suy nhược theo nó.
Đó là thường thức
cơ bản của phép dưỡng sinh.
4- Chẳng cứ Việt
nam, nhiều nước khác cũng muốn cấm mại dâm. Liệu họ có đạt được mục đích không?
Ta hãy thử xét về mặt đạo lí và qui luật cung – cầu:
a- Với người đi
mua dâm:
+ Xin không nhắc
đến “một bộ phận không nhỏ” những kẻ mê tín, chỉ thích đi lùng gái trinh như
Lương Quốc Dũng. Cũng không xét đến những những bậc nam nhi, vợ con đề huề,
thỉnh thoảng vẫn thích đi ăn vụng như Nguyễn Trường Tô. Ở đây, chỉ xét những
trường hợp có nhu cầu thật sự và mong nhận được sự thông cảm của những người, mà
tối đến, vợ chồng vẫn còn được ôm nhau ngủ. Chẳng hạn:
+ Có người, vợ
chết sớm, để lại cho mình những đứa con thơ dại, kháu khỉnh, thông minh. Tuy còn
trẻ khỏe, nhưng tình yêu mãnh liệt với người vợ, đã khiến ông ta không muốn đi
bước nữa. Ông ta ở vậy để nuôi con. Bởi, chúng là kết tinh tình yêu của họ.
Thỉnh thoảng, ông ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên
thông cảm không?
+ Tôi có quen 2
người cao tuổi. Vợ họ bị ốm liệt giường hàng chục năm trời. Họ dịu dàng chăm sóc
vợ. Không hề có 1 lời phàn nàn, cáu gắt trong chừng ấy năm trời. Họ cũng chẳng
ngó ngàng tới bất cứ 1 người nào khác giới. Nhân cách, tình yêu của họ thật đáng
ngưỡng mộ. Trên thế gian này, hỏi có mấy người được như vậy.
Đặt giả thiết:
Thỉnh thoảng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có được coi là chính đáng và
có nên thông cảm không?
+ “Tốt mái, hại
sống”, câu này ai cũng biết. Chắc chắn, ông cũng quen nhiều bà quan chức. Họ ăn
lắm, tẩm bổ nhiều, béo như con trâu trương. Gia đình họ, nếu sống thủy chung,
ông chồng “má hóp đít tóp” là điều chẳng phải nghi ngờ. Ngược lại, có những ông
chồng khỏe đến phát sợ. Có thể “nhất dạ, ngũ giao…”. Vợ khỏe cũng chẳng chịu
nổi, kể chi đến những bà hom hem, bệnh tật. Thế nên, ngày xưa có bà phải tự
nguyện “tay bưng trầu, đầu đội lễ” đi hỏi vợ lẽ cho chồng. Mong sao có người,
đêm đến nó đỡ đần cho. Nay, làm gì có chế độ đa thê. Không đưa tiền cho người ta
đi xả bớt ra, kẻ bị thiệt thòi chính là bà vợ. Nhu cầu ấy, đành rằng là không
chính đáng, nhưng có nên thông cảm cho bà vợ của ông ấy không?
+ Những người nước
ngoài sang công tác lâu dài ở Việt nam, do điều kiện, họ không thể mang vợ con
theo được. Họ khỏe mạnh, họ có tập quán thoáng đãng về tình dục. Thỉnh thoáng,
họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm
không?
+ Có người thiệt
thòi toàn diện: Không bảnh trai, văn hóa lùn, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn.
Không cô gái nào chịu lấy anh ta làm chồng. Nhu cầu kia rõ ràng là vẫn có. Thỉnh
thoáng, anh ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông
cảm không?
+ Có những chàng
trai, do phấn đấu cho sự nghiệp, nên họ lập gia đình muộn. Họ không muốn gạ gẫm,
bồ bịch bất chính với bạn học. Không muốn gạ gẫm, bồ bịch bất chính với “con
thày-vợ bạn-gái cơ quan”. Họ cũng không muốn “nhịn” quá lâu. Thỉnh thoáng, họ
muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm
không?
+ Còn nhiều và rất
nhiều trường hợp khác nữa. Nhưng sợ phải làm mất thì giờ qúy báu của ông, nên
tôi không tiện kể thêm.
b- Với người đi
bán dâm:
+ Thưa ông, tôi có
mở quán Karaoke và Xông hơi tại 544 đường Láng – Đống đa – Hà nội. Dĩ nhiên,
trong quán của tôi không có dịch vụ mại dâm. Do đặc thù công việc, tôi phải tiếp
xúc hàng ngày với các cháu nhân viên. Xin khẳng định với ông: Không có cháu nào
cảm thấy hãnh diện, khi phải làm cái nghề này. Phải đi làm, bởi không có con
đường nào khác. Tôi kể ông nghe 1 trường hợp:
+ Cách đây hơn
chục năm, có 1 cháu đến làm việc ở chỗ tôi. Cháu nó không đẹp, ăn mặc lại giản
dị. Nhưng nhiều người thích nó. Ai rủ đi ngủ, cháu cũng đi. Lạ nhất là: kiếm
được rất nhiều tiền, nhưng cháu không hề đua đòi, chưng diện. Tò mò, tôi có hỏi
cháu. Nó khóc, rồi dẫn tôi về thăm nhà. Đến nơi, tôi bàng hoàng. Nhà nó nghèo.
Bố mẹ đã già yếu, lại bệnh tật. Các em đã đông, lại còn nhỏ. Nhà cửa, trước kia
chỉ là mái lều tranh xiêu vẹo. Ruộng đất không có. Là chị cả, cháu cam chịu hi
sinh thân mình, để cứu cả nhà. Cháu nghiến răng xác định: Ra Hà nội để kiếm
tiền. Bao nhiêu tiền kiếm được, cháu đều gửi về quê. Trước hết, cho tất cả các
em được đi học. Còn lại, để bố mẹ làm ăn và xây được căn nhà cấp 4. Đối với gia
đình cháu, đó là mơ ước, tưởng như không bao giờ là hiện thực. Chuyện của cháu,
chỉ bố mẹ biết. Nhưng, khác hẳn với thái độ của những người CS các ông. Họ luôn
ân hận, xót xa vì mình không giỏi, nên con cái phải chịu khổ.
Sau này, khi nhà
cháu đã qua được bước khó khăn, cháu bỏ nghề. Lập gia đinh, cháu lấy người chồng
biết rõ và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. Về nhà chồng, cháu không có của
riêng tư chìm nổi. Trước khi ra đi, cháu nó khóc và nói với tôi: “Con xin vĩnh
biệt bố”. Tôi hiểu, mình không được phép khuấy động cuộc sống riêng tư của cháu
và sẽ tốt hơn, nếu để quá khứ đau buồn, nó chìm vào quên lãng.
Ông ơi, nhân cách
của những CON NGƯỜI ấy, có xứng đáng được ta tôn trọng? Thúy Kiều có vĩ đại bằng
cháu không? Đứng trước cháu, tôi có cảm giác, mình bị lùn đi. Còn ông, ông thấy
thế nào?
5- Bây giờ, với tư
cách là người đứng đầu đất nước, xin ông trả lời công khai cho người dân chúng
tôi:
- Các ông luôn gào
thét, đòi để “đảng CS được lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối” xã hội Việt
nam. Các ông lãnh đạo kiểu gì, mà bao nhiêu nam thanh, nữ tú của chúng ta thất
nghiệp. Họ không thể kiếm tiền, để nuôi sống được chính bản thân mình. Nói chi
đến gia đình.
- Không có tiền,
đói các ông có cho họ ăn không? Không có tiền, con cái của họ có được các ông
cho đi học không? Không có tiền, ốm đau các ông có cho họ được đến bệnh viện
không? Không có tiền, lại thất học và vô nghề nghiệp, các ông có bố trí được
công ăn việc làm cho họ không?...
Tất cả các câu hỏi
trên, đều có chung câu trả lời. Đó là “Không”.
Là người Việt, ông
Chủ tịch không thể không biết câu này “Bụng đói, đầu gối phải bò”. Đường
cùng, các cháu đành mang cái “vốn tự có” ra mà kiếm ăn. Không sung sướng gì đâu,
nhục nhã lắm, ông ạ.
- Những người CS
các ông, quả thật là lũ bất tài ,vô dụng. Làm lãnh đạo, mà không lo được cuộc
sống tối thiểu về ăn mặc, khám chữa bệnh, học hành, công ăn việc làm cho người
dân. Khiến rất nhiều cháu gái, chúng nó phải đi bán thân (18.000 gái Việt ra
nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm; còn Bộ Lao động - thương binh & Xã hội
ước tính năm 2013 có 33.000
gái mại dâm, đó là
không thèm thống kê ở 2 địa bàn trọng điểm Quất Lâm, Đồ Sơn). Lẽ ra, người phải
ân hận, phải xấu hổ là các ông, là đảng CS. Đã không biết xấu hổ, lại còn nhâng
nháo lên mặt đạo đức khi ra lệnh cấm mại dâm. Để mà đổ lỗi, cho rằng mại dâm là
tàn dư của chế độ cũ (Chế độ, mà nó sụp đổ cách đây có nhõn 4 chục năm); cho
rằng, các cháu phải đi bán thân, bởi chúng nó hư hỏng, lười lao động và thích ăn
chơi.
+ Ông Chủ tịch và
các quí bà to mồm, ăn no, rửng mỡ ở hội Phụ nữ VN, ở bộ Lao động – Thương binh
và Xã hội có hình dung ra kịch bản này không:
Khi các ông cấm
riết, các cháu làm nghề mại dâm trên toàn quốc, chúng nó kéo về trụ sở hội Phụ
nữ và trương biểu ngữ: “Nhiệt liệt hoan nghênh nhà nước cấm mại dâm (chúng nó
hoan nghênh thật lòng đấy, ông ạ) – Xin hãy bố trí công ăn việc làm cho chúng
tôi – Nếu không được, hãy nuôi chúng tôi – Nếu không nuôi được chúng tôi, hoặc
mặc kệ để chúng tôi đi bán dâm; hoặc các ông, các bà hãy từ chức đi, để chúng
tôi bầu những người có tài, có đức lên làm thay – Họ sẽ lo cho chúng
tôi”.
Lúc đó, các ông,
các bà sẽ “xử lý” như thế nào?
6- Ông ạ, đã có ai
nói với ông về những sự thật này chưa:
+ Nhiều phụ nữ,
trẻ em Việt ở độ tuổi vị thành niên, bị gạ gẫm, rồi bị đem bán vào các động mãi
dâm ở Campuchia, ở Ma cau...?
+ Nhiều phụ nữ
Việt bị bắt cởi trần truồng, cho mấy thằng Đại Hàn, Trung Quốc, Đài Loan ngắm
nhìn, sờ mó để tuyển… “vợ”?
+ Có phụ nữ Việt:
bị đặt trong lồng kính để bán đấu giá tại Mã Lai; bị rao bán công khai trên bích
chương tại Đại Hàn?
+ Nhiều phụ nữ lấy
chồng Hàn Quốc, Đài Loan đã bị đánh đập, bị hành hạ, bị giết. Nhưng, tỉ lệ này
còn thấp và ít rủi ro hơn so với lấy chồng Trung Quốc.
Tình trạng lấy
chồng Trung Quốc, sau đó bị ngược đãi, bị làm vợ tập thể, bị sang tay và vứt ra
đường khá phổ biến.
Cuối năm 2013, ba
cô dâu Việt Nam là Tô Thị Hà, Trịnh Thị Hoa, Mai Thị Sư được điều trị tại Bệnh
viện thần kinh thành phố Phúc Châu, tỉnh Kiến Phúc (chắc là Phúc Kiến) – Trung
Quốc. Cả ba người đều là nạn nhân của lấy chồng Trung Quốc. Họ bị đày đọa nhiều
năm, cho đến khi thân tàn thì bị đuổi ra khỏi nhà…Có nhiều trường hợp bị đẩy vào
động mại dâm, bị khai thác như súc vật cho đến khi bệnh tật, bị chết hoặc điên
dại .”. Báo Dân trí ngày 18/01/2014 đưa tin: “Sự sỉ nhục nhìn từ những cô dâu bị
giết”.
Nhân phẩm người
phụ nữ Việt xuống cấp. Họ chỉ như một món hàng, bị bọn ngoại quốc, công khai
giày vò, làm nhục. Tại ai? Đó không phải là quốc nhục, thì đối với những người
CS, cái gì đáng bị gọi là quốc nhục? Trước thực trạng ấy, với tư cách là nguyên
thủ Quốc gia, ông có thấy nhục nhã và xấu hổ không?
Ra ngoài đường thì
so vai, rụt cổ, im thin thít, chẳng dám ho he - thể hiện sự hèn hạ vô cùng. Về
đến nhà, múa gậy vườn hoang, tỏ rõ bản lĩnh anh hùng nơi xó bếp. Thần dân trông
thấy, họ khinh bỉ mãi không thôi. Đó là nói về tư cách của lũ đê tiện, “khôn nhà
dại chợ”.
7- Cứ coi các cháu
phải đi bán dâm, chỉ là đồ chơi trong tay những thằng đàn ông. Xin hỏi
ông:
+ Làm đồ chơi
trong tay con trai Việt và làm đồ chơi trong tay bọn đàn ông ngoại quốc, đằng
nào đỡ nhục nhã hơn?
+ Không dám mơ có
lầu son, gác tía để hành nghề như nàng Kiều. Làm đồ chơi trong nhà nghỉ kín đáo
và ngồi vạ vật bên đường, đằng nào làm cho nhà nước đỡ xấu mặt hơn?
+ Không thể cấm
được mại dâm. Vậy, hợp pháp hóa mại dâm + chăm sóc sức khỏe cho các cháu và để
mại dâm lén lút, tự phát + nguy cơ truyền nhiễm bệnh tật cao, đằng nào nhân đạo
hơn?
8- Tiếp xúc với
những thứ chướng tai, gai mắt nơi nhà hàng, tôi không hề thích. Chính vì vậy,
tôi và gia đình đầu tư vào làm thủy lợi, vào trồng trọt, vào chăn nuôi. Ai ngờ,
tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – Huyện – Thành phố - Trung ương câu kết
với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều, thì nói là “cả
hệ thống chính trị” nhà các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi nói
rằng: “cả lò cả ổ” nhà các ông là 1 lũ khốn nạn, một lũ cướp ngày. Ông Chủ tịch
có cách gọi nào khác, “đẹp” hơn để thay thế không?
9- Thưa ông Chủ
tịch, sau khi đọc những loạt bài của tôi, có 1 bác nào đó quan tâm, gọi điện hỏi
tôi có bị cơ quan an ninh làm khó dễ gì không?
Câu trả lời là
chưa. Cứ như thể, chưa bao giờ có những bài như thế. Lí do thật đơn giản. Đơn từ
đòi tiền, tôi gửi các ông nhiều lần, nhiều cấp trong hơn chục năm rồi. Nhưng,
chính quyền CS của các ông vẫn giả câm, giả điếc. Để tránh tiếp xúc, các ông học
những con chuột cống, chui sâu vào trong hang. Bị hun bao nhiêu là khói, nhưng
với bản lĩnh cao cường, các ông vẫn chưa chịu chui ra. Bởi, chui ra tiếp xúc là
phải nói đến chuyện trả tiền. Đối với các ông, thà bị nghe chửi, thà bị người
khác hạ nhục, thậm chí bị chết vì ngạt khói, còn hơn là phải trả lại những đồng
tiền ăn cướp. Đây cũng là nét “đặc thù” rất riêng về Nhân quyền của chính quyền
CS Việt nam.
Tôi tin lần này,
lượng khói mà tôi quạt vào hang vẫn chưa đủ “đô”, nên các ông chưa chịu chui ra
đâu. Các ông vẫn coi như không có nó và hiển nhiên, các ông sẽ không sờ mó đến
tôi cũng như cửa hàng của tôi. Về việc này, xin cảm ơn ông Chủ tịch trước.
Nhưng, những lần sau, lượng khói sẽ tăng lên. Không chịu được thì hãy bò ra.
Đừng cố thủ. Chết, uổng.
Lần sau, xin hầu
chuyện ông Chủ tịch với đề tài “Dưới giác độ của nền văn minh Trung hoa cổ
đại: Chủ nghĩa CS ở Việt nam, những bất cập và sự sụp đổ tất yếu của nó”. Đề
tài này, cũng không đến nỗi khô khan lắm đâu. Nội dung của nó, tuy hơi dài,
nhưng “Cơm ngon, (thì hãy) ăn làm nhiều bữa”. Lo gì. Ông có muốn nghe
không? Có muốn cử những tay lí luận hàng đầu của đảng CS vào tranh biện công
khai và thẳng thắn không? Xin ông: Chớ có cho đội ngũ Dư luận viên dốt nát cộng
với mớ lí luận cùn nhập cuộc và nhớ đừng có dùng bạo lực như lũ khùng điên. Bọn
chúng, khi đuối lí, chỉ có mỗi 1 cách, đó là giơ nắm đấm lên. Đừng học lũ mất
dạy đó, ông ạ.
Chào
ông.
Nguyễn Tiến
Dân
Keine Kommentare:
Kommentar veröffentlichen